State of the Arts Treatment Banner 1.jpg

รพ.เมดพาร์คจัดสัมมนาวิชาการ Glioblastoma Multiforme: State-of-the-arts treatment

สัมมนาให้ความรู้ในหัวข้อ “Glioblastoma Multiforme: State-of-the-arts treatment” แก่แพทย์ บุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่สนใจ

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์คจัดงานสัมมนาวิชาการให้ความรู้ ในหัวข้อเรื่อง“Glioblastoma Multiforme: State-of-the-arts treatment” นำโดย นพ. สุรศักดิ์ ภู่พานิช แพทย์ผู้ชำนาญการด้านมะเร็งสมองให้เกียรติเป็นวิทยากร

กรุงเทพฯ - วันที่ 13 กรกฏาคม 2565 โรงพยาบาลเมดพาร์คจัดงานสัมมนาให้ความรู้ ในหัวข้อเรื่อง “Glioblastoma Multiforme: State-of-the-arts treatment” แก่แพทย์ บุคลากรทางการแพทย์และผู้ที่สนใจ โดย นพ.สุรศักดิ์ ภู่พานิช แพทย์ผู้ชำนาญการด้านมะเร็งสมองจาก Cedars-Sinai Medical Center Advanced Health Science Pavilion-Neuro-sciences Los Angeles, USA ได้ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรในการบรรยายครั้งนี้ พร้อมทั้ง นพ. ชาติ วานิชสวัสดิ์ พญ. ศิยามล มิ่งมาลัยรักษ์ นพ.สุดปรีดา ชัยนิธิกรรณ และ พญ.บุญธิดา หุ่นเจริญ ร่วมอธิบายเคสตัวอย่างจากผู้ป่วยจริง

ทั้งนี้ คณะผู้บริหาร รพ.เมดพาร์ค นำโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการบริหาร คุณสมถวิล ปธานวนิช ที่ปรึกษาคณะจัดการ ศ.นพ.วรชัย ศิริกุลชยานนท์ และ น.อ. นพ.อุดม สุทธิพนไพศาล พร้อมด้วยทีมแพทย์จาก รพ.เมดพาร์ค ร่วมให้การต้อนรับ

เผยแพร่เมื่อ: 13 ก.ค. 2022

แชร์

บทความสุขภาพ

บำรุงกระดูกด้วยแคลเซียมและวิตามินดี (Calcium and Vitamin D for Bone Health)

แคลเซียมและวิตามินดี มีบทบาทสำคัญในการบำรุงสุขภาพกระดูกและฟัน สารอาหารทั้ง 2 ชนิดนี้ช่วยให้ฟันและกระดูกแข็งแรงสุขภาพดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูกสันหลัง ถ้าร่างกายได้รับแคลเซียมและวิตามินดีไม่เพียงพออาจนำไปสู่ภาวะกระดูกบางและเปราะ เพิ่มความเสี่ยงของโรคกระดูก

Goto page arrow icon

เขย่าทารก อันตรายต่อสมอง บาดเจ็บถึงขั้นพิการ เสียชีวิต

ทำไมการเขย่าทารก จึงเป็นสิ่งต้องห้าม? วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับ อาการผิดปกติจากการเขย่าตัวทารก (Shaken Baby Syndrome) หนึ่งในอาการที่มักพบในเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี มีสาเหตุมาจากการเลี้ยงดูที่ผิดวิธี

Goto page arrow icon

ต้อกระจก...รักษาตอนไหนดี

เมื่อเลนส์แก้วตาของเดิมที่เป็นต้อกระจกถูกสลายออก เลนส์แก้วตาเทียมที่ใสกว่า บางกว่า จะถูกใส่ไปแทนที่เพื่อทำหน้าที่แทนเลนส์ของเดิม หลังผ่าตัดเราจึงเห็นชัดขึ้น มองโลกสว่าง สดใสขึ้น

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด