Read for the Blind Banner 1

มูลนิธิเมดพาร์ค อบรมสอนอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด

มูลนิธิเมดพาร์ค ร่วมกับ ชมรมเพื่อนคนตาบอด และชมรมสายสัมพันธ์ชาวเชลล์ จับมือกันจัดกิจกรรม “อบรมสอนอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด”

แชร์

มูลนิธิเมดพาร์ค ร่วมกับ ชมรมเพื่อนคนตาบอด
และชมรมสายสัมพันธ์ชาวเชลล์ จับมือกันจัดกิจกรรม
“อบรมสอนอ่านหนังสือเพื่อคนตาบอด”

Read for the Blind Banner 2

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมฟอรัม โรงพยาบาลเมดพาร์ค ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 30 ท่าน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก มูลนิธิเมดพาร์ค โดย คุณสมถวิล ปธานวนิช กล่าวต้อนรับในฐานะผู้แทนมูลนิธิฯ โดยมีพี่ ๆ ที่น่ารักจากชมรมสายสัมพันธ์ชาวเชลล์ นำโดยคุณอัษฎา หะรินสุต คุณเจตสุภา เที่ยงธรรม คุณวิษณุ เอื้อชูเกียรติ และพี่ ๆ อาสาสมัครจากชมรมเพื่อนคนตาบอด คุณนิรมล เปี่ยมอุดมสุข คุณเนตรอัมพร กฤษณะปาณี คุณสุวรรณ เกลี้ยงปราณีต และสมถวิล บุญน้อม ร่วมต้อนรับและดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิด

Read for the Blind Banner 7

ผู้เข้ารับการอบรมได้เรียนรู้วิธีการใช้งานแอปพลิเคชัน Read for the blind  และโปรแกรม OBI เพื่ออัดเสียงอ่านหนังสือ การเลือกหนังสือ การอ่านออกเสียงที่ถูกต้อง โดยมีวิทยากรผู้พิการทางสายตา คุณอิ๊ก ชลทิพย์ ยิ้มย่อง ผู้ดูแลระบบบริการข้อมูลข่าวสารสำหรับคนตาบอด มาถ่ายทอดประสบการณ์การใช้หนังสือเสียงเดซี่ และให้คำแนะนำเทคนิคการอ่านหนังสือเสียงจากมุมของผู้ใช้งานจริง

Read for the Blind Banner 3

ซึ่งไฟล์หนังสือเสียงที่อาสาฯ อ่าน จะถูกนำไปเผยแพร่ในช่องทางบริการสำหรับผู้พิการทางสายตา เช่น หนังสือเสียงเดซี่ ภายในห้องสมุดคนตาบอดและผู้พิการทางสื่อสิ่งพิมพ์แห่งชาติ และการรับฟังหนังสือเสียงเดซี่ ผ่านสายด่วน 1414 Plus

Read for the Blind Banner 4

หากสนใจการอ่านหนังสือเสียงเพื่อผู้พิการทางสายตา สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Read for the Blind อ่านหนังสือให้คนตาบอด

Read for the Blind Banner 5

Read for the Blind Banner 6

เผยแพร่เมื่อ: 14 ส.ค. 2023

แชร์

บทความสุขภาพ

ฝุ่น PM 2.5 คุณภาพอากาศ ที่ต้องตระหนัก ถ้าอยากมีชีวิตยืนยาว

ฝุ่น PM 2.5 มลภาวะอากาศเป็นพิษ ที่ทำให้ผู้คนในเมืองพากันหนีออกต่างจังหวัดในวันหยุด เพื่อต้องการสัมผัส คุณภาพอากาศ ที่ดีกว่าในเมืองหลวง

Goto page arrow icon

น้ำผลไม้สกัดเย็น เคล็ดลับสุขภาพดี

น้ำผลไม้สกัดเย็น เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อุดมไปด้วยวิตามินจากผักและผลไม้ ทางเลือกของคนลดน้ำหนัก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบย่อยอาหาร ลดอาการท้องผูก

Goto page arrow icon

ยาคุมฉุกเฉิน อันตรายจริงหรือ ใช้อย่างไรให้ปลอดภัย

หลายคนคงเคยได้ยินคำเตือนที่ว่า ยาคุมฉุกเฉิน ห้ามกินเกินสองครั้งในชีวิต เพราะเป็นยาที่มีผลข้างเคียงและอันตราย แต่ข้อมูลนี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แล้วเราสามารถใช้ยาคุมกำเนิดให้มั่นใจ ปลอดภัยได้จริงหรือไม่

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด