Eeting to Prepare for the Ordination Ceremony Banner.jpg

ประชุมสรุปเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ

ประชุมวาระพิเศษสรุปการเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ และร่วมกิจกรรมของโครงการคุณแม่สุขภาพดี

แชร์

งานประชุมวาระพิเศษสรุปการเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ และร่วมกิจกรรมของโครงการคุณแม่สุขภาพดี

กรุงเทพฯ - วันที่ 20 กรกฏาคม 2565 คณะกรรมการสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร นำโดย พญ. สุวณี รักธรรม นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ  พลอากาศตรีหญิงลัดดาวดี มงคลอภิบาล คุณวรรณวิภา เหราบัตย์ คุณสุนันท์ โรจนธรรม จัดงานประชุมวาระพิเศษสรุปการเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ และร่วมกิจกรรมของโครงการคุณแม่สุขภาพดี โดยมีคุณสมถวิล ปธานวนิช ประธานโครงการคุณแม่สุขภาพดี ให้การต้อนรับ ณ โรงพยาบาลเมดพาร์ค พร้อมทั้งจัด Hospital Tour พาเยี่ยมชมแผนกทันตกรรม ศูนย์จักษุและแผนกกายภาพบำบัด

ในการนี้ นพ.วิรัตน์ ภิญโญพรพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้บรรยายในหัวข้อ “ภาวะลองโควิด (Long Covid) อาการหลงเหลือหลังติดเชื้อโควิด-19” พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลเมดพาร์คได้ให้บริการฉีดวัคซีนโมเดอน่า  จำนวน 100 โดส ให้แก่คณะกรรมการและผู้เข้าร่วมกิจกรรมของสมาคมฯ

ในการนี้คุณลลิสา จงบารมี ดร.ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ และ ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมด้วย


เผยแพร่เมื่อ: 24 ก.ค. 2022

แชร์

บทความสุขภาพ

ทันตกรรมจัดฟัน

การจัดฟันจึงเป็นการรักษาที่ช่วยให้มีสุขภาพฟันที่ดี อีกทั้งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจจากฟันที่เรียงตัวอย่างสวยงาม ยังช่วยลดปัญหาการเกิดฟันผุ หรือการเกิดเหงือกอักเสบด้วย

Goto page arrow icon

ควรฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เป็นเข็มที่ 3 หรือเข็มกระตุ้นหรือไม่

การศึกษาเรื่องวัคซีนเข็มที่ 3 ในประเทศอังกฤษและอเมริกา โดยเป็นการทดลองวัคซีนต่างชนิดเป็นเข็มที่ 3 หลังจากได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 และ 2 ครบ 2 เข็ม

Goto page arrow icon

8 อาการของโรคซึมเศร้าที่แสดงออกทางกาย (8 Somatic Symptoms of Depression)

โรคซึมเศร้า คือ ภาวะผิดปกติทางอารมณ์และความรู้สึก การวิจัยพบว่าร่างกายจะแสดงอาการบางอย่าง ที่ส่งสัญญาณถึงช่วงเริ่มต้นของการมีอาการซึมเศร้า และแสดงให้เห็นว่าร่างกายอาจตกอยู่ในอันตรายจากภาวะซึมเศร้า

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด