Zonta Med Park Hospital.jpg

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุม ณ เมดพาร์ค

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม"

แชร์

เมื่อวันพฤหัสที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม" โดย ศ.ดร.นพ.พรชัย โอเจริญรัตน์ ศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเต้านมและมะเร็งวิทยา พร้อมด้วย คุณสมถวิล ปรานวนิช ที่ปรึกษาคณะจัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้นำเยี่ยมชมโรงพยาบาล



 

เผยแพร่เมื่อ: 09 พ.ย. 2020

แชร์

บทความสุขภาพ

โภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ (Healthy Eating for Seniors)

โภชนาการที่ดีเป็นสิ่งจําเป็นที่ทำให้คนเรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสามารถช่วยให้เรารักษาน้ำหนักตัวที่เหมาะสมและให้พลังงานอย่างเพียงพอต่อการทำกิจวัตรประจำวัน

Goto page arrow icon

EQ (Emotional quotient) ความฉลาดทางอารมณ์

EQ (Emotional quotient) หรือ ความฉลาดทางอารมณ์ คือความสามารถในการรับรู้ ควบคุม และจัดการอารมณ์ของตนเองได้อย่างชาญฉลาดและเหมาะสมกับสถานการณ์

Goto page arrow icon

อาการบาดเจ็บยอดฮิตในนักวอลเลย์บอล

การบาดเจ็บของนักวอลเลย์บอล แบ่งเป็น 4 ตำแหน่งที่พบบ่อย สอดคล้องกับลักษณะการเคลื่อนไหว และใช้งานขณะเล่นหรือแข่งขัน การบาดเจ็บที่ข้อเท้า ข้อเข่า หัวไหล่ และนิ้วมือ

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด