Eeting to Prepare for the Ordination Ceremony Banner.jpg

ประชุมสรุปเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ

ประชุมวาระพิเศษสรุปการเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ และร่วมกิจกรรมของโครงการคุณแม่สุขภาพดี

แชร์

งานประชุมวาระพิเศษสรุปการเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ และร่วมกิจกรรมของโครงการคุณแม่สุขภาพดี

กรุงเทพฯ - วันที่ 20 กรกฏาคม 2565 คณะกรรมการสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ กรุงเทพมหานคร นำโดย พญ. สุวณี รักธรรม นายกสมาคมแม่ดีเด่นแห่งชาติ  พลอากาศตรีหญิงลัดดาวดี มงคลอภิบาล คุณวรรณวิภา เหราบัตย์ คุณสุนันท์ โรจนธรรม จัดงานประชุมวาระพิเศษสรุปการเตรียมงานอุปสมบทหมู่เฉลิมพระเกียรติฯ และร่วมกิจกรรมของโครงการคุณแม่สุขภาพดี โดยมีคุณสมถวิล ปธานวนิช ประธานโครงการคุณแม่สุขภาพดี ให้การต้อนรับ ณ โรงพยาบาลเมดพาร์ค พร้อมทั้งจัด Hospital Tour พาเยี่ยมชมแผนกทันตกรรม ศูนย์จักษุและแผนกกายภาพบำบัด

ในการนี้ นพ.วิรัตน์ ภิญโญพรพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้บรรยายในหัวข้อ “ภาวะลองโควิด (Long Covid) อาการหลงเหลือหลังติดเชื้อโควิด-19” พร้อมกันนี้ โรงพยาบาลเมดพาร์คได้ให้บริการฉีดวัคซีนโมเดอน่า  จำนวน 100 โดส ให้แก่คณะกรรมการและผู้เข้าร่วมกิจกรรมของสมาคมฯ

ในการนี้คุณลลิสา จงบารมี ดร.ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ และ ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก ให้เกียรติเข้าร่วมกิจกรรมด้วย


เผยแพร่เมื่อ: 24 ก.ค. 2022

แชร์

บทความสุขภาพ

ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อรักษา โรคกรดไหลย้อน

โรคกรดไหลย้อน มีความสัมพันธ์กับอาหารและพฤติกรรมบางอย่าง แต่ข้อแนะนำการปฏิบัติตัวของผู้ป่วยกรดไหลย้อนในปัจจุบัน ไม่ได้มีข้อห้ามสำหรับอาหารชนิดใดเป็นพิเศษ เพียงแต่ให้ผู้ป่วยลองสังเกตเอาเองว่าอาหารชนิดใด

Goto page arrow icon

18 อาการคนท้องเริ่มแรก ข้อสังเกต วิธียืนยันการตั้งครรภ์

อาการคนท้อง (Symptoms of pregnancy) คือ อาการแสดงที่บ่งชี้ว่าอาจกำลังตั้งครรภ์ ผู้ที่ตั้งครรภ์อาจเริ่มแสดงอาการคนท้อง 1-2 สัปดาห์แรกหลังขาดประจำเดือน เช่น คัดเต้านม เลือดออกกะปริดกะปรอย อ่อนเพลีย และแพ้ท้อง

Goto page arrow icon

เทคนิคกินอาหารช่วยลดไขมัน สำหรับคนลดน้ำหนัก

อยาก ลดไขมัน ลดน้ำหนัก มีอะไรต้องรู้บ้าง ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใจว่า ร่างกายของเราจะสลับกันเผาผลาญคาร์โบไฮเดรตและไขมัน โดยร่างกายจะเผาผลาญไกลโคเจนที่สะสมอยู่ในตับประมาณ 100 กรัมให้หมด ก่อนที่จะเริ่มเผาผลาญไขมันที่เก็บสะสมไว้

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด