Med Music in the Park 2023

“Med Music in the Park 2023” ดนตรีในสวน

ฉลองครบรอบ 3 ปี ต้อนรับเทศกาลปีใหม่แก่ชาวกรุงเทพมหานคร จัดเต็มทั้งศิลปินไทยและสากลพร้อม RSU Symphony Orchestra

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค มอบความสุขครั้งใหญ่
“Med Music in the Park”
กลับมาอีกครั้ง ณ สวนเบญจกิติ วันที่ 2 ธันวาคมนี้

Med Music in the Park 2023

กรุงเทพฯ, 8 พฤศจิกายน 2566 - รพ.เมดพาร์คฉลองครบรอบ 3 ปี ด้วยการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่มอบเป็นของขวัญให้กับชาวกรุงเทพมหานคร นับเป็น “Med Music in the Park” ครั้งที่ 2 ที่ทุกคนรอคอยด้วยการนำเสนอเสียงเพลงแห่งความสุขต้อนรับฤดูหนาว ภายใต้ธีม “Let’s Groove”

Med Music 2023

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนได้ที่:
https://www.eventbrite.com/e/med-music-in-the-park-tickets-736916255357?aff=MedMusic75

“Med Music in the Park” ครั้งนี้เป็นฟรีคอนเสิร์ตนำเสนอเพลงสากลภายใต้ธีม “Let’s Groove” ในบรรยากาศสนุกสนานร่าเริง ในสวนป่าเบญจกิติ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่และเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนกรุงเทพฯ โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้รพ.เมดพาร์คได้เชิญศิลปินคุณภาพทั้งชาวไทยและต่างชาติ อาทิ Yannick Bovy ศิลปินนักร้องชาวเบลเยี่ยมที่กำลังเป็นศิลปินดาวรุ่งที่มีผลงานโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก พร้อมด้วยศิลปินชาวไทยที่เป็นที่ชื่นชอบ อาทิ เมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา และทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ พร้อมด้วยวง RSU Symphony Orchestra เรียบเรียงและอำนวยเพลงโดย รศ.ดร.เด่น อยู่ประเสริฐ อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านดนตรีหลายหลายแขนง ที่จะมาร่วมกันร้องและบรรเลงเพลงที่ทรงคุณค่า

Med Music in the Park 2023-2

นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ รพ.เมดพาร์ค แถลงถึงแนวคิด “ครบรอบ 3 ปีทำดีต่อเนื่อง เราจึงจัดดนตรีในสวนขึ้นอีกครั้งตามคำเรียกร้องของผู้ที่เคยมีประสบการณ์มาชมคอนเสิร์ตที่เราจัดขึ้นปีที่แล้ว โดยถือว่าดนตรีเป็นศิลปะที่สร้างความรื่นรมย์ ผ่อนคลาย ใกล้ปีใหม่แล้วให้ทุกคนได้รับความเบิกบาน เพราะเราตระหนักดีว่าสุขภาพจิตเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องช่วยกันดูแล การจัดงานร่วมกับกรุงเทพมหานครในสวนแห่งนี้ยังเป็นการส่งเสริมการอนุรักษ์สวนป่าให้ผู้ที่ร่วมงานได้มาสัมผัสชื่นชมธรรมชาติอันงดงามของสวน ตระหนักถึงคุณค่าของสวนสาธารณะที่เราต้องใช้ร่วมกันเป็นการสร้างวัฒนธรรมการฟังเพลงในสวนที่ร่มรื่น ส่งเสริมพฤติกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเป็นพี่พบปะของชุมชนที่อยู่ในย่านนี้”

นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรามีความยินดีอย่างมากที่ รพ.เมดพาร์คซึ่งเป็น รพ.เอกชนขนาดใหญ่เห็นความสำคัญของการสร้างความสุขให้กับชุมชนต้อนรับฤดูหนาวด้วยกันพร้อมทั้งสอดแทรกคอนเซ็ปต์เรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติในกิจกรรมครั้งนี้ จึงได้อนุญาตให้ใช้สวนเบญจกิติเป็นปีที่ 2 ต่อเนื่องมาจากปีที่แล้วซึ่งจัดงานได้ดีมาก หวังว่าประชาชนที่มาชมดนตรีจะให้ความร่วมมือดูแลรักษาความสะอาดของสวนและร่วมกันซึมซับวัฒนธรรมการรักษาสิ่งแวดล้อมของเราเอาไว้”

Med Music in the Park 2023-3

ในการแถลงข่าวครั้งนี้มีการนำคลิปวิดีโอของศิลปินหลักทั้ง 3 คน ได้แก่ ยานนิค โบวี่ (Yannick Bovy) ศิลปินหนุ่มดาวรุ่งแห่งประเทศเบลเยี่ยม คุณทอม อิศรา แชมป์ The Mask Singer (ภายใต้หน้ากากทุเรียน) และคุณเมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา นักร้องจากเวที The Voice และอีกหลายๆ เวทีผู้ที่มีเสียงไพเราะและได้กลายเป็นดีว่าที่น่าติดตามคนหนึ่ง ทุกคนกล่าวถึงความมุ่งมั่นในการจะทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสนานรื่นรมย์สมกับเป็นของขวัญปีใหม่ที่ชาวกรุงเทพมหานครเฝ้ารอคอย

กิจกรรม “Med Music in the Park” ถือเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมที่ รพ.เมดพาร์ค รังสรรค์ขึ้น ตามความมุ่งมั่นที่จะเป็นมากกว่าสถานพยาบาล ส่งเสริมให้ทุกคนมีส่วนในการสร้างสรรค์สังคมที่ดี คำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมและชุมชน

สำหรับท่านที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถลงทะเบียนได้ที่:
https://www.eventbrite.com/e/med-music-in-the-park-tickets-736916255357?aff=MedMusic75


ภาพบรรยากาศกิจกรรมดนตรีในสวน
Med Music in the Park 2022

Med Music5 1

Med Music1 1

Med Music 1

Med Music2 1

Med Music3 1

เผยแพร่เมื่อ: 02 พ.ย. 2023

แชร์