เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน โดย Newsweek - MedPark ranked as a Thailand's top hospital for three consecutive years by Newsweek.

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน โดย Newsweek

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน

แชร์

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน โดย Newsweek

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน เริ่มจากอันดับที่ 10 ในปี 2022 เขยิบขึ้นมาเป็นอันดับที่ 9 ในปี 2023 และก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นอันดับที่ 6 ในปี 2024 ยืนยันถึงความทุ่มเทของโรงพยาบาล ในการส่งมอบบริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งในแง่ของการรักษา การบริการ และการดูแลผู้ป่วย

Newsweek Banner 1

Newsweek นิตยสารข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นผู้นำในการจัดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลก ยังคงร่วมมือกับบริษัท Statista Inc. บริษัทระดับโลกด้านการสำรวจวิจัยข้อมูลและรวบรวมสถิติ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศเยอรมัน ในการพัฒนาและออกแบบวิธีการประเมินเพื่อให้การจัดอันดับนั้นมีคุณภาพ โดยใช้เกณฑ์สำคัญ 2 หัวข้อสำหรับการประเมินจัดอันดับ 30 โรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทย

  • การประเมินความเห็นจากผู้ชำนาญการทางการแพทย์ ที่ทำงานในโรงพยาบาล ผ่านแบบสำรวจออนไลน์ ที่ถูกส่งไปยังบุคลากรทางการแพทย์กว่า 85,000 คน ทั่วโลก ประเมินด้วยตัวชี้วัดต่างๆ เช่นผลการรักษา อัตราผู้ป่วยต่อแพทย์ สภาพแวดล้อมและความสะอาด
  • การประเมินประสบการณ์ และความพึงพอใจของผู้ป่วยในการเข้ารับการรักษา จากผลคะแนนของผู้เข้ารับบริการบน Google Reviews

Newsweek Banner 3

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่ ที่สามารถก้าวไปยืนอยู่บนทำเนียบโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศได้ตั้งแต่ครบปีแรกของการดำเนินการ และในปัจจุบันก็ยังคงขยับไปอยู่ในแถวหน้าของการเป็นผู้บริการทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศไทย ในลำดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่คือสิ่งที่สะท้อนถึงความตั้งใจจริงของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ที่ยังคงยึดมั่นเป้าหมาย และวิสัยทัศน์ดั้งเดิมที่มีตั้งแต่แรกเริ่มก่อตั้งโรงพยาบาล นั่นคือการก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการบริการทางการแพทย์มาตรฐานสากล สำหรับโรคยากและซับซ้อนแห่งภูมิภาคเอเชียอาคเนย์

Newsweek Banner 6

การได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี เป็นความภาคภูมิใจ และเป็นแรงผลักดันทำให้โรงพยาบาลเมดพาร์ค มุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่หยุดยั้ง ในการพัฒนาบริการด้านการดูแลรักษาในทุกมิติ เพื่อให้ผู้รับบริการทุกคนสามารถมั่นใจว่าจะได้รับบริการการรักษาที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ พร้อมด้วยเทคโนโลยีความพร้อมทางการแพทย์ที่ครบครัน และความเป็นเลิศในการตอบสนองต่อความต้องการในการรักษาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผู้ป่วยทุกคนได้รับผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด และมุ่งหวังในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ทุกคน ด้วยการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นเสมอไป 

เผยแพร่เมื่อ: 20 มี.ค. 2024

แชร์

บทความสุขภาพ

ยาคุมฉุกเฉิน อันตรายจริงหรือ ใช้อย่างไรให้ปลอดภัย

หลายคนคงเคยได้ยินคำเตือนที่ว่า ยาคุมฉุกเฉิน ห้ามกินเกินสองครั้งในชีวิต เพราะเป็นยาที่มีผลข้างเคียงและอันตราย แต่ข้อมูลนี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แล้วเราสามารถใช้ยาคุมกำเนิดให้มั่นใจ ปลอดภัยได้จริงหรือไม่

Goto page arrow icon

เคล็ดลับการทานอาหาร Fast Food ให้อร่อยและได้ประโยชน์

ฟาสต์ฟู้ด (Fast Food) อาหารจานด่วน ที่ผ่านกระบวนการแปรรูปมาอย่างหนัก ส่วนใหญ่มักจะปรุงสุกได้อย่างรวดเร็ว มีโทษมีมากกว่าประโยชน์ และส่งผลเสียต่อร่างกาย

Goto page arrow icon

ความเชื่อผิวพรรณและเส้นผม เรื่องไหนจริงบ้าง มาอ่านกันเลย

เทรนด์การดูแลตัวเองของคนรุ่นใหม่ที่ได้เปลี่ยนเป็นวิถีชีวิตประจำวันในปัจจุบันนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่การดูแลเรื่องผิวพรรณและเส้นผม ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่ผู้คนใส่ใจกันมากขึ้น

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด