เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน โดย Newsweek - MedPark ranked as a Thailand's top hospital for three consecutive years by Newsweek.

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน โดย Newsweek

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน

แชร์

เมดพาร์ค ติดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในไทย 3 ปีซ้อน โดย Newsweek

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Newsweek ให้เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2024 จากการสำรวจจัดอันดับโรงพยาบาลกว่า 2,400 แห่ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นการติดอันดับอย่างต่อเนื่องถึง 3 ปีซ้อน เริ่มจากอันดับที่ 10 ในปี 2022 เขยิบขึ้นมาเป็นอันดับที่ 9 ในปี 2023 และก้าวกระโดดขึ้นมาเป็นอันดับที่ 6 ในปี 2024 ยืนยันถึงความทุ่มเทของโรงพยาบาล ในการส่งมอบบริการทางการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งในแง่ของการรักษา การบริการ และการดูแลผู้ป่วย

Newsweek Banner 1

Newsweek นิตยสารข่าวชั้นนำของประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นผู้นำในการจัดอันดับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในโลก ยังคงร่วมมือกับบริษัท Statista Inc. บริษัทระดับโลกด้านการสำรวจวิจัยข้อมูลและรวบรวมสถิติ ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์จากประเทศเยอรมัน ในการพัฒนาและออกแบบวิธีการประเมินเพื่อให้การจัดอันดับนั้นมีคุณภาพ โดยใช้เกณฑ์สำคัญ 2 หัวข้อสำหรับการประเมินจัดอันดับ 30 โรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศไทย

  • การประเมินความเห็นจากผู้ชำนาญการทางการแพทย์ ที่ทำงานในโรงพยาบาล ผ่านแบบสำรวจออนไลน์ ที่ถูกส่งไปยังบุคลากรทางการแพทย์กว่า 85,000 คน ทั่วโลก ประเมินด้วยตัวชี้วัดต่างๆ เช่นผลการรักษา อัตราผู้ป่วยต่อแพทย์ สภาพแวดล้อมและความสะอาด
  • การประเมินประสบการณ์ และความพึงพอใจของผู้ป่วยในการเข้ารับการรักษา จากผลคะแนนของผู้เข้ารับบริการบน Google Reviews

Newsweek Banner 3

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เป็นโรงพยาบาลเปิดใหม่ ที่สามารถก้าวไปยืนอยู่บนทำเนียบโรงพยาบาลที่ดีที่สุดในประเทศได้ตั้งแต่ครบปีแรกของการดำเนินการ และในปัจจุบันก็ยังคงขยับไปอยู่ในแถวหน้าของการเป็นผู้บริการทางการแพทย์ชั้นนำของประเทศไทย ในลำดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่คือสิ่งที่สะท้อนถึงความตั้งใจจริงของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ที่ยังคงยึดมั่นเป้าหมาย และวิสัยทัศน์ดั้งเดิมที่มีตั้งแต่แรกเริ่มก่อตั้งโรงพยาบาล นั่นคือการก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการบริการทางการแพทย์มาตรฐานสากล สำหรับโรคยากและซับซ้อนแห่งภูมิภาคเอเชียอาคเนย์

Newsweek Banner 6

การได้รับการจัดอันดับที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 3 ปี เป็นความภาคภูมิใจ และเป็นแรงผลักดันทำให้โรงพยาบาลเมดพาร์ค มุ่งมั่น ทุ่มเท และไม่หยุดยั้ง ในการพัฒนาบริการด้านการดูแลรักษาในทุกมิติ เพื่อให้ผู้รับบริการทุกคนสามารถมั่นใจว่าจะได้รับบริการการรักษาที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ พร้อมด้วยเทคโนโลยีความพร้อมทางการแพทย์ที่ครบครัน และความเป็นเลิศในการตอบสนองต่อความต้องการในการรักษาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ผู้ป่วยทุกคนได้รับผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุด และมุ่งหวังในการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ทุกคน ด้วยการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้นเสมอไป 

เผยแพร่เมื่อ: 20 มี.ค. 2024

แชร์

บทความสุขภาพ

ประโยชน์ของธาตุเหล็ก อาหารเสริมธาตุเหล็กมีอะไรบ้าง?

ธาตุเหล็ก (Iron) คือแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย และช่วยในการผลิตฮอร์โมนบางชนิด ประโยชน์ของธาตุเหล็กนั้นมีมากมาย เช่น ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

Goto page arrow icon

ยาคุมฉุกเฉิน อันตรายจริงหรือ ใช้อย่างไรให้ปลอดภัย

หลายคนคงเคยได้ยินคำเตือนที่ว่า ยาคุมฉุกเฉิน ห้ามกินเกินสองครั้งในชีวิต เพราะเป็นยาที่มีผลข้างเคียงและอันตราย แต่ข้อมูลนี้เป็นจริงมากน้อยแค่ไหน แล้วเราสามารถใช้ยาคุมกำเนิดให้มั่นใจ ปลอดภัยได้จริงหรือไม่

Goto page arrow icon

ควรฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เป็นเข็มที่ 3 หรือเข็มกระตุ้นหรือไม่

การศึกษาเรื่องวัคซีนเข็มที่ 3 ในประเทศอังกฤษและอเมริกา โดยเป็นการทดลองวัคซีนต่างชนิดเป็นเข็มที่ 3 หลังจากได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 และ 2 ครบ 2 เข็ม

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด