Wcec 2023 Banner 1.jpg

เมดพาร์คต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน จากการประชุม WCEC 2023

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน
ที่ร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก
World Chinese Entrepreneurs Convention ครั้งที่ 16

กรุงเทพฯ - โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งถือโอกาสอันดีนี้เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยคณะผู้บริหาร และบุคคลากร ให้การต้อนรับอย่างเป็นทางการด้วยบรรยากาศอบอุ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ คณะนักธุรกิจชาวจีนซึ่งมีฐานธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ รวมถึงมาตรฐานการให้บริการของโรงพยาบาล โดยคณะผู้บริหาร นำโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ และบุคคลากรของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมนำชม ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์จักษุ ศูนย์ผิวหนัง ความงาม และเส้นผม ซึ่งคณะนักธุรกิจชาวจีนได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและการบริการของศูนย์ต่าง ๆ ของโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก




เผยแพร่เมื่อ: 29 มิ.ย. 2023

แชร์

บทความสุขภาพ

อาการบาดเจ็บยอดฮิตในนักวอลเลย์บอล

การบาดเจ็บของนักวอลเลย์บอล แบ่งเป็น 4 ตำแหน่งที่พบบ่อย สอดคล้องกับลักษณะการเคลื่อนไหว และใช้งานขณะเล่นหรือแข่งขัน การบาดเจ็บที่ข้อเท้า ข้อเข่า หัวไหล่ และนิ้วมือ

Goto page arrow icon

โภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ (Healthy Eating for Seniors)

โภชนาการที่ดีเป็นสิ่งจําเป็นที่ทำให้คนเรามีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสามารถช่วยให้เรารักษาน้ำหนักตัวที่เหมาะสมและให้พลังงานอย่างเพียงพอต่อการทำกิจวัตรประจำวัน

Goto page arrow icon

ความเชื่อผิวพรรณและเส้นผม เรื่องไหนจริงบ้าง มาอ่านกันเลย

เทรนด์การดูแลตัวเองของคนรุ่นใหม่ที่ได้เปลี่ยนเป็นวิถีชีวิตประจำวันในปัจจุบันนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่การออกกำลังกาย การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ แต่การดูแลเรื่องผิวพรรณและเส้นผม ก็เป็นอีกเรื่องสำคัญที่ผู้คนใส่ใจกันมากขึ้น

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด