Wcec 2023 Banner 1.jpg

เมดพาร์คต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน จากการประชุม WCEC 2023

โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ

แชร์

โรงพยาบาลเมดพาร์ค ต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีน
ที่ร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก
World Chinese Entrepreneurs Convention ครั้งที่ 16

กรุงเทพฯ - โรงพยาบาลเมดพาร์ค เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวจีนจากหลายประเทศ  ที่เดินทางเข้ามาร่วมการประชุมนักธุรกิจชาวจีนโลก (World Chinese Entrepreneurs Convention: WCEC) ครั้งที่ 16 โดยมีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งถือโอกาสอันดีนี้เข้าเยี่ยมชมโรงพยาบาลเมดพาร์ค โดยคณะผู้บริหาร และบุคคลากร ให้การต้อนรับอย่างเป็นทางการด้วยบรรยากาศอบอุ่น เมื่อวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ คณะนักธุรกิจชาวจีนซึ่งมีฐานธุรกิจทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและเทคโนโลยีทางการแพทย์ รวมถึงมาตรฐานการให้บริการของโรงพยาบาล โดยคณะผู้บริหาร นำโดย นพ.พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช กรรมการผู้จัดการ และบุคคลากรของโรงพยาบาลเมดพาร์ค ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมนำชม ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก ศูนย์ทันตกรรม ศูนย์จักษุ ศูนย์ผิวหนัง ความงาม และเส้นผม ซึ่งคณะนักธุรกิจชาวจีนได้ให้ความสนใจในนวัตกรรมและการบริการของศูนย์ต่าง ๆ ของโรงพยาบาลเป็นอย่างมาก




เผยแพร่เมื่อ: 29 มิ.ย. 2023

แชร์

บทความสุขภาพ

อาหารลดน้ำหนัก ตามเทรนด์ (Trendy Diets)

อาหารลดน้ำหนักตามเทรนด์ (Trendy diet/Fad diets) คือ เทรนด์การทานอาหารเพื่อสุขภาพตามสูตรต่าง ๆ ที่แพร่หลายตามยุคสมัยในระยะเวลาอันรวดเร็ว โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญเพื่อให้ผู้ที่ทานอาหารตามสูตรเหล่านี้

Goto page arrow icon

การตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน

ตรวจสุขภาพก่อนแต่งงาน คือ การตรวจคัดกรองเพื่อประเมินสุขภาพก่อนการใช้ชีวิตร่วมกันของคู่รัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน

Goto page arrow icon

8 อาการของโรคซึมเศร้าที่แสดงออกทางกาย (8 Somatic Symptoms of Depression)

โรคซึมเศร้า คือ ภาวะผิดปกติทางอารมณ์และความรู้สึก การวิจัยพบว่าร่างกายจะแสดงอาการบางอย่าง ที่ส่งสัญญาณถึงช่วงเริ่มต้นของการมีอาการซึมเศร้า และแสดงให้เห็นว่าร่างกายอาจตกอยู่ในอันตรายจากภาวะซึมเศร้า

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด