Zonta Med Park Hospital.jpg

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุม ณ เมดพาร์ค

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม"

แชร์

เมื่อวันพฤหัสที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม" โดย ศ.ดร.นพ.พรชัย โอเจริญรัตน์ ศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเต้านมและมะเร็งวิทยา พร้อมด้วย คุณสมถวิล ปรานวนิช ที่ปรึกษาคณะจัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้นำเยี่ยมชมโรงพยาบาล



 

เผยแพร่เมื่อ: 09 พ.ย. 2020

แชร์

บทความสุขภาพ

IVF กับ ICSI แตกต่างกันอย่างไร

IVF กับ ICSI แตกต่างกันที่วิธีปฎิสนธิของไข่และอสุจิ การทำ IVF และการทำ ICSI ต้องมีการเก็บไข่และอสุจิ การควบคุมการปฏิสนธิจะเกิดขึ้นในจานทดลอง และตัวอ่อนจะถูกเก็บรักษาไว้ในตู้เลี้ยงเป็นเวลา 3-5 วัน

Goto page arrow icon

วิธีการคุมกำเนิดแบบไหนที่เหมาะกับคุณ การเลือกใช้และประสิทธิภาพ

วิธีคุมกำเนิดแบบไหนดีที่สุด การเลือกวิธีคุมกำเนิดที่เหมาะสมนั้นอาจกลายเป็นเรื่องชวนปวดหัวได้ เนื่องจากมีหลายวิธี ตั้งแต่การใช้ถุงยางอนามัย ยาคุมกำเนิด ห่วงอนามัย จนไปถึงการทำหมัน

Goto page arrow icon

ควรฉีดวัคซีนโมเดอร์นา เป็นเข็มที่ 3 หรือเข็มกระตุ้นหรือไม่

การศึกษาเรื่องวัคซีนเข็มที่ 3 ในประเทศอังกฤษและอเมริกา โดยเป็นการทดลองวัคซีนต่างชนิดเป็นเข็มที่ 3 หลังจากได้รับวัคซีนเข็มที่ 1 และ 2 ครบ 2 เข็ม

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด