Zonta Med Park Hospital.jpg

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุม ณ เมดพาร์ค

สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม"

แชร์

เมื่อวันพฤหัสที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา สโมสรซอนต้ากรุงเทพ 9 จัดประชุมครั้งที่ 4  ณ ห้อง Forum 1 โรงพยาบาลเมดพาร์ค และได้รับฟังการบรรยายพิเศษหัวข้อ "ภาพรวมความรู้เรื่องมะเร็งเต้านม" โดย ศ.ดร.นพ.พรชัย โอเจริญรัตน์ ศัลยแพทย์ผู้ชำนาญการด้านเต้านมและมะเร็งวิทยา พร้อมด้วย คุณสมถวิล ปรานวนิช ที่ปรึกษาคณะจัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค ได้นำเยี่ยมชมโรงพยาบาล



 

เผยแพร่เมื่อ: 09 พ.ย. 2020

แชร์

บทความสุขภาพ

ข้อเท็จจริงเรื่องกินไขมัน กินยังไงให้ได้ประโยชน์?

ไขมันทรานส์ จัดอยู่ในกลุ่มไขมันที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ในทางอุตสาหกรรมอาหาร จะใช้การเติมไฮโดรเจนเพื่อเปลี่ยนสภาพน้ำมันพืชชนิดไม่อิ่มตัวเชิงซ้อน ให้อยู่ในรูปของแข็งหรือกึ่งของเหลว ได้แก่ เนยเทียมและเนยขาว

Goto page arrow icon

ประโยชน์ของธาตุเหล็ก อาหารเสริมธาตุเหล็กมีอะไรบ้าง?

ธาตุเหล็ก (Iron) คือแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างเม็ดเลือดแดง ช่วยลำเลียงออกซิเจนไปเลี้ยงอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกาย และช่วยในการผลิตฮอร์โมนบางชนิด ประโยชน์ของธาตุเหล็กนั้นมีมากมาย เช่น ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

Goto page arrow icon

คนท้องขึ้นเครื่องบินได้ไหม ปลอดภัยหรือไม่

เมื่อเริ่มตั้งครรภ์ จะมีหลายอย่างเกิดขึ้นกับร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสรีระ อาหารการกิน การออกกำลังกาย หรือแม้กระทั่งท่านอนที่เคยนอนหลับได้สนิทก็อาจหลับได้ไม่สบายเหมือนแต่ก่อน

Goto page arrow icon
medpark ดูทั้งหมด